11 November 2023

คิวคอน จัดกิจกรรมเดินหน้าเข้าสู่ปีที่ 30 สำหรับพนักงานและครอบครัวพร้อมคู่ธุรกิจ ประเดิมด้วยงานวิ่งชมโบราณสถานเมืองกรุงเก่า “Q-CON FAMILY FUN-RUN 2023” ตอกย้ำทิศทางกิจกรรม Happy Workplace หรือองค์กรแห่งความสุขสำหรับพนักงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้พนักงานคิวคอนทุกโรงงานเห็น ความสำคัญของการออกกำลังกาย รวมทั้งเพื่อให้มีการทำงานร่วมกันอย่างมีความสามัคคีและมีความสุข โดยมีพนักงานคิวคอน พนักงานคู่ธุรกิจ ครอบครัวพนักงาน และคณะผู้บริหารคิวคอนให้ความสนใจเข้าร่วม กิจกรรมวิ่งในครั้งนี้ กว่า 1,000 คน ในระยะทาง 5 กิโลเมตร ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ณ บริเวณรอบอุทยานประวัติศาสตร์ พระนครศรีอยุธยา
นายณรงค์เวทย์ วจนพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านคอนกรีตมวลเบาของไทย กล่าวว่า งานวิ่ง “Q-CON FAMILY FUN-RUN 2023” ในครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องในโอกาสที่คิวคอนจะครบรอบ 30 ปี ในปี 2567 ด้วยแนวคิดการให้ความสำคัญและใส่ใจในด้านสุขภาพ กับพนักงานชาวคิวคอนทุกคน ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการ Happy Workplace หรือองค์กรแห่งความสุข รวมถึงเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีของพนักงาน เพื่อให้องค์กรมีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะนำพาองค์กรไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนตามตามแนวทาง ESG

สำหรับกิจกรรม “Q-CON FAMILY FUN-RUN 2023” ในครั้งนี้ เป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ ของพนักงานและครอบครัว รวมทั้งพนักงานคู่ธุรกิจ ตลอดจนคณะผู้บริหารคิวคอน โดยในงานจะมีทั้งอาหารคาวหวานบริการตลอดเส้นทางวิ่ง และร่วมสนุกรับของรางวัลทั้งรางวัลการวิ่ง รางวัลแต่งตัวแฟนซี และรางวัลพิเศษอีกมากมาย ที่สำคัญ...ผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับเสื้อและเหรียญที่ระลึกที่ออกแบบมาสำหรับการฉลองคิวคอนครบรอบ 30 ปี โดยเฉพาะ