24 September 2024

 

 


 

เมื่อเร็วๆนี้ คุณปัญญา คงทอง บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับมอบโล่รับรองอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับที่ 4 (Green Industry Level 4 : วัฒนธรรมสีเขียว) ในงานพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว ประจำปี 2567 “ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน..คู่ไปกับการดูแลชุมชนและสิ่งแวดล้อม..ด้วยอุตสาหกรรมสีเขียว” เพื่อส่งเสริมและพัฒนาสถานประกอบการสู่อุตสาหกรรมสีเขียว

โดยได้รับเกียรติจากนายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี ผู้มอบรางวัล ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก กรุงเทพมหานคร
 

 

การรับรองอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับที่ 4 (วัฒนธรรมสีเขียว) นับเป็นการเชิดชูเกียรติผู้ประกอบการที่ยึดมั่นในการดำเนินกิจการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยทุกคนในองค์กรให้ความร่วมมือร่วมใจ ดำเนินงานอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในทุกด้านของการประกอบกิจการ ซึ่งมาจากความทุ่มเท และมุ่งมั่นในการพัฒนาปรับปรุงการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริหารจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการรับผิดชอบต่อสังคมทั้งภายในและภายนอก 
 

 

โดยในปีนี้เป็นการมอบรางวัลให้แก่สถานประกอบการที่ได้รับการรับรองอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับที่ 4 และระดับที่ 5 ในปี พ.ศ. 2566-2567 จำนวน 325 ราย ประกอบด้วย อุตสาหกรรมสีเขียว ระดับที่ 5 เครือข่ายสีเขียว (Green Network) จำนวน 36 ราย และอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับที่ 4 วัฒนธรรมสีเขียว (Green Culture) จำนวน 289 ราย เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสและส่งเสริมสถานประกอบการในการให้ความสำคัญกับการพัฒนาอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความปลอดภัยในการประกอบกิจการ มีความรับผิดชอบต่อสังคม นำไปสู่การอยู่ร่วมกันระหว่างโรงงานอุตสาหกรรม สังคม และชุมชนที่อยู่โดยรอบอย่างยั่งยืน การจัดงานในปีนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับองค์กรอื่น ๆ ในการเดินตามแนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืน และทำให้การส่งเสริมอุตสาหกรรมสีเขียวเป็นไปอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนในอนาคต.

 

#greenindustry #คิวคอน #รักษ์โลก #อิฐมวลเบา #เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม