28 January 2022

แนะนำ Q-CON Technical Service


 

Q-CON Technical Service คือผู้ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับคอนกรีตมวลเบา สามารถให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องคอนกรีตมวลเบาให้แก่ผู้ที่มีความสงสัยได้ อยากรู้ว่า Q-CON Technical Service สามารถช่วยในเรื่องใดได้บ้างนั้น อ่านได้ในโพสต์นี้เลยครับ

 

 

Q-CON Technical Service มีความรู้เกี่ยวกับอิฐมวลเบา Q-CON เป็นอย่างดี สามารถอธิบายให้ความรู้เกี่ยวกับข้อดีของอิฐมวลเบาได้ เช่น เป็นอิฐที่กันความร้อนไม่ให้เข้าสู่อาคาร ทนไฟได้นานกว่าอิฐทั่วไป กันเสียงแต่ละห้องไม่ให้ส่งถึงกัน ทำได้อาคารที่สงบและมีความเป็นส่วนตัว

 

นอกจากนี้ Q-CON Technical Service ยังสามารถให้ข้อมูลเฉพาะเชิงลึกแก่ลูกค้าได้อีกด้วย เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ เช่น อธิบายความแตกต่างระหว่างอิฐมวลเบา G2 และ G4, ให้ข้อมูลเกี่ยวกับค่า Compressive Strength, Dry Density, Water Absorption, Test Results เป็นต้น

 
 

Q-CON Q-CON Technical Service สามารถตอบปัญหาและข้อสงสัยต่าง ๆ เกี่ยวกับอิฐมวลเบาได้ เช่น เนื้อของอิฐมวลเบานั้นพรุน ทำให้เจาะผนังแขวนไม่ได้

ความจริงคือสามารถทำได้โดยใช้พุกสำหรับอิฐมวลเบา หรือพุกอื่น ๆ เช่น พุกพลาสติก พุกเหล็ก หรือพุกเคมีที่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป และต้องทำตามวิธีที่ถูกต้อง คือ ดอกสว่านต้องเป็นเบอร์เดียวกับพุก และการเจาะต้องไม่คว้าน เพราะจะทำให้พุกหลวม แต่ก็แก้ไขได้ด้วยการป้ายปูนกาว

 

ผนังอิฐมวลเบาร้าวง่าย? ความจริงคือ สาเหตุที่มีการร้าวบนผนังอิฐมวลเบาส่วนใหญ่เกิดจากการฉาบปูนฉาบหนาเกินไปเพื่อปกปิดผิวงานโครงสร้างที่ไม่ได้ดิ่งได้แนว
การฉาบหนาสามารถทำได้ แต่ต้องแบ่งฉาบทีละชั้น

 

ผนังอิฐมวลเบาบาง ไม่เก็บเสียง? ความจริงคือข้างในอิฐมวลเบาประกอบด้วยรูพรุนจำนวนมาก ทำหน้าที่ป้องกันเสียงไม่ให้ทะลุผ่านได้เป็นอย่างดี และหากใครมีปัญหาหรือข้อสงสัยต่าง ๆ
เกี่ยวกับอิฐมวลเบา สามารถถาม
Q-CON Technical Service ได้

 

 

ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ Q-CON ไปแล้ว แต่ไม่มั่นใจในฝีมือของช่างทั่วไป Q-CON Technical Service เราสามารถแนะนำช่างที่เคยผ่านการอบรมกับเราและมีประสบการณ์ใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Q-CON มาแล้ว ให้กับท่านได้ มั่นใจได้ว่าทีมช่างที่เราแนะนำนั้นมี

 

- Knowledge ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา

-Skill มีทักษะด้านการก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา

- Experienced มีประสบการณ์ มีความชำนาญ

- Quality ฝีมือมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน งานก่อสร้างไม่มีปัญหาในอนาคต

- Network เรามีเครือข่ายช่างพร้อมแนะนำให้ท่านได้เรียกใช้บริการทั่วประเทศ
- Service บริการถอดแบบปริมาณสำหรับงานโครงการ เพื่อสั่งสินค้าและบริหารเศษวัสดุให้เหลือน้อยที่สุด

*ให้บริการแนะนำช่างเท่านั้น ทาง Q-CON ไม่ได้รับให้บริการติดตั้ง

 
 

สำหรับงานโครงการ Q-CON Technical Service มีบริการถอดแบบปริมาณอิฐมวลเบา ปริมาณคานทับหลังสำเร็จรูปที่ต้องใช้การก่อสร้าง รวมถึงแผ่นเคาน์เตอร์สำเร็จรูปคิวคอน และการเขียนแบบ 3D สำหรับงานที่ติดตั้งด้วย Q-CON Wall Panel เพื่อช่วยนับปริมาณการใช้งานแผ่นผนังคิวคอนได้แม่นยำขึ้นด้วย

 

 

Q-CON Technical Service ช่วยเข้าไปตรวจดูหน้างานเพื่อตรวจสอบการติดตั้งผนังให้เป็นไปตามมาตรฐาน ให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหา เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น รวมถึงการให้คำแนะนำด้านการจัดการวัสดุ ลดการตัดเศษ และลดภาระการกำจัดเศษวัสดุ

 
 

ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Q-CON แล้วพบว่า ช่างของท่านทำงานไม่ถูกต้อง เกรงว่าจะเกิดปัญหาภายหลัง

 

ติดต่อเรา Q-CON Technical Service ยินดีช่วยตรวจสอบปัญหา วิเคราะห์ และให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาให้กับท่านได้

 

แต่ทางที่ดี ควรแนะนำให้ช่างของท่านติดต่อเข้าอบรมกับ Q-CON Technical Service หรือนัดเข้าไปสาธิตที่หน้างานก่อนที่จะเริ่มงานก่อจริง

 
 

สำหรับลูกค้าของคิวคอนที่ไม่มั่นใจในฝีมือของช่าง หรือผู้ที่สนใจทั่วไป เรามีบริการสาธิตให้ความรู้ในการใช้งานอย่างถูกต้อง
โดยสามารถติดต่อนัดเข้าสาธิตที่ไซต์งานก่อสร้าง หรือนัดเข้าอบรมที่ Q-CON Training Center
ได้ทาง

 

Q-CON Technical Service

โทร : 035-259-131-4 ต่อ 251

โทรศัพท์มือถือ : 

089-994-9470 (สำหรับสินค้า ALC)

089-925-6049 (สำหรับสินค้า RLC)

ในช่วงเวลาทำการ (จันทร์ - ศุกร์  8:00 - 17:00)