05 June 2024
  

เมื่อเร็วๆ นี้ หน่วยงาน SCG คณะวิชาชีพการตลาดการขายและแบรนด์  SCG Marketing, Sales & AE and Brand Conmittee จัดงาน SCG Marketing Award 2024 ซึ่งเป็นการ Pitching ภายใน SCG ชิงรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท เพื่อสนับสนุน และยกย่องผลงานที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครในด้านความคิดสร้างสรรค์ การตอบโจทย์ และแก้ปัญหาให้กับองค์กรได้อย่างชัดเจน เป็นรูปธรรม และสามารถวัดผลความสำเร็จ พร้อมสร้างผลลัพธ์เชิงบวกอย่างยั่งยืน เพื่อเป็นตัวแทน SCG ไปประกวด MAT Award จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย สำหรับปีนี้มีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 27 ทีม และทาง SCG ได้กำหนดสาขาการประกวด 4 สาขา ได้แก่ Strategic Marketing , Brand Experience & Communication , Innovations & Martech และSustainable Marketing โดยทีม BioQ จากบริษัท Q-CON ได้ส่งหัวข้อ Sustainable Marketing คว้ารางวัล 2nd Runner-up จากเวที SCG Marketing Award 2024 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท ภายในงานมีการออกบูธแสดงสินค้าและนวัตกรรมของบริษัทที่เข้าร่วมประกวดทั้งหมด 27 ที ภายในงานมีพนักงานคิวคอนเข้าร่วมรับชมการนำเสนอแผนการตลาด และร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก
  

  

รับชม VDO ได้ที่ : https://drive.google.com/file/d/1uYOEgBv4IaS1Vnr3S_-moz_JNBkRIyO0/view