16 August 2024
Green Factory Level 4
ก้าวใหม่แห่งการเป็นผู้นำด้านโรงงานอุตสาหกรรมเชิงนิเวศน์
Q-CON ยกระดับมาตรฐานโรงงานสีเขียว เจ้าเดียวของธุรกิจคอนกรีตมวลเบาที่ได้รับรางวัลโรงงานอุตสาหกรรมสีเขียวระดับ 4

.
“รู้จักกับ Green Factory Level 4”
ระดับที่ 4 : วัฒนธรรมสีเขียว (Green Culture) คือ การที่ทุกคนในองค์กรให้ความร่วมมือร่วมใจดําเนินงานอย่างเป็นมิตรกับ สิ่งแวดล้อมในทุกด้านของการประกอบกิจการ จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมในองค์กร ซึ่งคิวคอนเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบาของประเทศเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลดังกล่าว
.
“โรงงาน - สังคม - ชุมชน - สิ่งแวดล้อม”
โรงงานอุตสาหกรรมก็สามารถอยู่ร่วมกับสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน เพราะ คิวคอนมีความมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบรับความต้องการของผู้บริโภค ตลอดจนกระบวนการทำงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สอดคล้องไปพร้อมกับการประกอบกิจการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ตลอดห่วงโซ่อุปทาน
 

 
.
“อิฐมวลเบาคิวคอน ผลิตภัณฑ์ชูโรงอันดับ 1 สร้างมาตรฐานโรงงานสีเขียว”
การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบาคิวคอนเป็นปัจจัยหลักสำคัญในการช่วยส่งเสริมธุรกิจโรงงานสีเขียว Green Industy อิฐมวลเบาคิวคอนนเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เหมาะผู้บริโภคที่กำลังมองหาอิฐมวลเบาเพื่อใช้ในการสร้างบ้านที่ได้รับการรองรับมาตรฐานโรงงานสีเขียว Green Industy
 
.
“ประโยชน์ของการสนับสนุนและเลือกผลิตภัณฑ์จากโรงงานสีเขียว”
• การประหยัดพลังงาน ลดการใช้ทรัพยากร ลดการปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม ซึ่งนับเป็นผลดีที่เกิดขึ้นพร้อมกันทั้งภาคโรงงานอุตสาหกรรมและผู้บริโภคที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของคิวคอน
• สร้างโอกาสทางด้านอาชีพและรายได้ให้กับชุมชนโดยรอบ
• สิ่งแวดล้อมสะอาด ไร้มลภาวะ ชุมชนโดยรอบมีความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน
.