05 May 2024
Q-CON ร่วมนำเสนอสินค้าในงานสถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Q-CON Inspire Your Wall

 
 
โดยในปีนี้ Q-CON ครบรอบ 30 ปี จะมาในธีม Q-CON Inspire Your Wall โดยสินค้าคอนกรีตมวลเบา Q-CON วัสดุคอนกรีตมวลเบานอกจากจะตอบโจทย์เทรนด์การก่อสร้างยุคใหม่ที่ช่วยประหยัดพลังงาน กันความร้อน ประหยัดแรงงาน ก่อสร้างไวแล้ว ยังคำนึงถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม และดำเนินธุรกิจตามแนวทาง ESG โดยสินค้าที่นำมาจัดแสดง มีการนำ Waste ที่เหลือใช้ในธุรกิจ นำมาประยุกต์เป็นผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาสำหรับตกแต่ง (Q-CON Decoration) ต่างๆ ผสมผสาน ออกแบบได้อย่างลงตัว มีการแบ่งโซน Space ตามรหัสสถาปัตย์ ของธีมหลัก และจุดดึงดูดสายตาจากแผ่นผนังกัดลายแนว Abstract ควบคู่กับโทนสีส้มพีช (Peach Fuzz) ที่เป็นเทรนด์สียอดนิยมของปี 2567 นี้ ให้ความรู้สึกให้ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเหมือนชาวคิวคอนที่ดำเนินธุรกิจมาถึง 30 ปี มีความเป็นตัวของตัวเอง และมีความสุข ความอบอุ่น และเป็นมิตรต่อ stakeholder ทุกกลุ่ม
 








สำหรับสินค้าของ Q-CON สามารถนำมาเป็นส่วนประกอบต่างๆของการก่อสร้างได้ทั้งหลัง ทั้งในแง่ของงานโครงสร้างและงานตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น
  • ผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาสำหรับตกแต่ง (Q-CON Decoration)
ได้แก่ แผ่นผนังตกแต่งคิวคอน (Q-CON Décor Wall) เช่น
  • แผ่นผนังฉลุลาย : สามารถออกแบบได้ตามที่ลูกค้าต้องการ จะเป็นภาพนูนต่ำ หรือเซาะร่องทะลุ ก็สามารถทำได้
  • บล็อกช่องลมลวดลายต่างๆ : มีลวดลายให้เลือกทั้งหมด 5 ลาย ขนาดใหญ่กว่าท้องตลาด 60x60x9 cm. ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา พิเศษ !!! สำหรับในงานสถาปนิก 2567 มีโปรโมชั่นพิเศษ ส่งฟรี ในเขตกทม.และปริมณฑล เมื่อซื้อขั้นต่ำ 150 ชิ้น หรือ 50 ตร.ม.ขึ้นไป
  • แผ่นผนังลายหิน : ผลิตจาก Waste ของอิฐมวลเบาที่อยู่ที่หน้าไซต์งาน และลดของเสียภายในโรงงาน เป็นแผ่นคอนกรีตมวลเบาตกแต่งเสมือนจริงลายหิน ที่ออกแบบให้เป็นแผ่น เพื่อติดตั้งตกแต่ง เพิ่มความสวยงามที่ดูสมจริง ติดตั้งง่าย แข็งแรงทนทาน น้ำหนัก ความโดดเด่นอยู่ตรงผิวมวลเบาที่ผ่านการเซาะ ไม่เรียบ ให้อารมณ์เหมือนหินธรรมชาติก่อร่างกันเป็นแผ่น เหมาะแก่การตกแต่งภายในและภายนอกอาคารเป็นอย่างมาก
  • กำแพงคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป : ผลิตจาก Waste ของอิฐมวลเบาที่อยู่ที่หน้าไซต์งาน และลดของเสียภายในโรงงาน น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย มีความเป็นธรรมชาติ ใช้เป็นกำแพงแบ่งสัดส่วนของพื้นที่ ป้ายทางเข้ากระถางต้นไม้ หรือทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้นั่งในสวนหย่อม และสำหรับงานภูมิทัศน์ ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา ดีไซน์สวย มีความเป็นธรรมชาติ สามารถติดตั้งเป็นผนังได้หลายส่วนในอาคาร เหมาะกับบ้านพักอาศัย ร้านอาหาร ร้านกาแฟ
  • แผ่นผนังคิวคอน (Q-CON Wall Panel Solution) ระบบผนังที่ผ่านการรับรองฉลากลดคาร์บอน ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์ และฉลาก SCG Green Choice ที่ติดตั้งไว ลดปัญหาแรงงาน ช่วยแก้ปัญหาเรื่องแรงงานต่างๆ ทั้งจำนวนคน และทักษะคนงาน ติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งผนังได้กว่า 40 ตารางเมตรต่อวันต่อทีม ซึ่งระบบผนังใหม่ ๆ ที่ช่วยลดเวลาในการก่อสร้างลง
ภายในงานจัดแสดงสินค้า Waste to Value ที่ผลิตจากเศษอิฐมวลเบารูปแบบต่างๆ อาทิ กระถางมวลเบารักษ์โลกคิวคอน จาก โครงการ “เพิ่มมูลค่าให้เศษอิฐ ด้วยความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันรายได้สู่ชุมชน” ของกลุ่มชาวบ้านชุมชนต่างๆ รอบโรงงาน นอกจากนี้ลูกค้าที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าคิวคอน สามารถเข้ารับคำปรึกษากับทีม Q-CON Technical Service ผู้เชี่ยวชาญด้านกรีต
มวลเบาได้ทันทีที่บูธ

ดูคลิปรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://youtu.be/AawQZ1LUrj8