24 May 2023
Q-CON ร่วมงานวันสถาปนากรมพัฒนาที่ดินครบรอบ 60 ปี จัดแสดงสินค้าคิวคอนเพื่อการเกษตร (ดินและน้ำ) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกร


 
เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา Q-CON ได้ร่วมจัดแสดงสินค้าเพื่อการเกษตร (ดินและน้ำ) ซึ่งเป็นโครงการที่ทาง Q-CON ได้ร่วมกับกรมพัฒนาที่ดิน ทำการวิจัย และพัฒนาร่วมกัน ซึ่งเป็นโครงการวิจัยที่นำเศษวัสดุ Q-CON ที่ไม่ได้ใช้แล้ว มาพัฒนา เพิ่มมูลค่า กลายเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเกตรกรได้อย่างยั่งยืน เนื่องในโอกาสวันสถาปนากรมครบรอบ 60 หัวข้อ “ดินดี น้ำสมบูรณ์ เกื้อกูลชีวิต” โดยมี ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานงานวันสถาปนากรมพัฒนาที่ดิน ครบรอบ 60 ปี ภายใต้หัวข้อ “ดินดี น้ำสมบูรณ์ เกื้อกูลชีวิต” พร้อมมอบโล่รางวัลเชิดชูเกียรติ แก่หน่วยงาน บุคคลดีเด่น และหมอดินอาสาดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2566 ตลอดจนเยี่ยมชมนิทรรศการความก้าวหน้า เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการพัฒนาที่ดิน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพบปะเกษตรกร หมอดินอาสา ที่มาร่วมจัดแสดงผลผลิตทางการเกษตร โดยมี นายธนา ชีรวินิจ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายปราโมทย์ ยาใจ อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน และคณะผู้บริหารกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เข้าร่วม ณ กรมพัฒนาที่ดิน กรุงเทพฯ

 
 























 
อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://shorturl.at/BFQSZ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Add line : @qconexpert