26 April 2022
พบกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยจากคิวคอน และผลิตภัณฑ์ต่างๆจากเอสซีจี ที่จะช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าสำหรับวันนี้และอนาคต ภายใต้แนวคิด SCG for Smart Living, Smart City”
.
ชมนิทรรศการ “Dwell Well อยู่ได้ อยู่ดี” ที่รวบรวมสินค้า บริการ และโซลูชั่น ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในบ้าน&อาคาร การก่อสร้าง และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์เมืองที่น่าอยู่และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยแบ่งการจัดแสดงเป็นโซน เพื่อนำเสนอนวัตกรรมที่โดดเด่นในด้านต่างๆ ตั้งแต่การก่อสร้าง การประหยัดพลังงาน ความปลอดภัย สุขอนามัย และคุณภาพชีวิต
.
อัพเดทนวัตกรรมจากคิวคอน ในโซน Smart Construction พบกับนวัตกรรมการออกแบบและก่อสร้างรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยควบคุมเวลาและต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยลด Waste หรือความสิ้นเปลืองจากการก่อสร้าง กับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากคิวคอน ดังต่อไปนี้
1) แผ่นผนังกลุ่มตกแต่งคิวคอน ที่ตอบโจทย์เรื่องดีไซน์ สามารถปรับลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ตกแต่งให้สวยงามได้ทันที
2) กระถางมวลเบารักษ์โลกจากคิวคอน ที่ผลิตจากเศษอิฐมวลเบารูปแบบต่างๆ ในโครงการ “เพิ่มมูลค่าให้เศษอิฐ ด้วยความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันรายได้สู่ชุมชน”
3) แผ่นเคาน์เตอร์สำเร็จรูปคิวคอน ความสะดวกและประหยัดเวลารูปแบบใหม่สำหรับงานเคาน์เตอร์ครัว ห้องน้ำ และเคาน์เตอร์อเนกประสงค์ สามารถใช้ได้ทุกพื้นที่
ด้วยการประกอบติดตั้งที่ง่าย รวดเร็ว หน้างานสะอาด ไม่เลอะเทอะ และมั่นใจได้ในความแข็งแรงทนทาน เพราะภายในเสริมเหล็กชุบกันสนิมอย่างดี
4) แผ่นผนังคิวคอน ระบบผนังที่ช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการติดตั้งที่ง่าย รวดเร็ว ได้ปริมาณงานมากในแต่ละวัน ช่วยลดปัญหาเรื่องแรงงานต่างๆ
ทั้งทักษะคนงาน จำนวนคนงาน และค่าแรง
5) คานทับหลังสำเร็จรูปคิวคอน รุ่น Easy2use ผู้ช่วยใหม่สำหรับงานช่องเปิดประตู-หน้าต่างที่ติดตั้งได้รวดเร็ว ประหยัดเวลากว่าการหล่อคอนกรีตทับหลัง
และด้วยขนาดที่ได้มาตรฐานเหมาะกับช่องเปิดขนาดต่างๆ ลดการตัดหรือสกัดเศษที่หน้างาน จึงช่วยลดความสิ้นเปลือง (Waste) ในการก่อสร้าง
.
พร้อมเปิดตัว “Q-CON Technical Service” เพื่อบริการลูกค้าเต็มรูปแบบ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านคอนกรีตมวลเบา ให้ความรู้เรื่องสินค้าและการติดตั้ง ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ รวมถึงบริการถอดแบบ คำนวณปริมาณสินค้า และบริการทั่วไปต่างๆเกี่ยวกับคิวคอน ผ่านช่องทาง Line Official “Q-CON Expert”