28 April 2022
Highlight ของนวัตกรรมการออกแบบและก่อสร้าง ตลอดจนการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสู่การก่อสร้างยุคใหม่ ที่ตอบโจทย์การก่อสร้างและการใช้งานบ้านและอาคารในยุคปัจจุบัน ภายใต้แนวคิด SCG for Smart Living, Smart City” จาก SCG ในงานสถาปนิก ’65
.
มาสัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยและการก่อสร้างอีกมากมาย ด้วยตัวคุณเอง ที่ SCG Pavilion ในงานสถาปนิก’65 กัน วันนี้ – 1 พ.ค. 65 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 10.00 – 20.00 น.
.
และพบกับสินค้า บริการและโซลูชัน ของแบรนด์ต่างๆ ในเครือเอสซีจีอีกมากมายที่นำเสนอนวัตกรรม เพื่อยกระดับการก่อสร้างและการอยู่อาศัย มุ่งสู่คุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต
.
 SCG Smart Building Solution รวบรวมเทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคและผู้ประกอบการอาคาร ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี เพื่อยกระดับมาตรฐานอาคารและส่งมอบอาคารที่มีประสิทธิภาพ
.
 SCG HVAC Air Scrubber โซลูชันระบบบำบัดอากาศเสีย ที่ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องปรับอากาศในอาคาร ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ 20-30%
 SCG Bi-ion ระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ ทำงานด้วยการปล่อยอนุภาคไอออนประจุบวกและลบ มีประสิทธิภาพในการจัดการเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย สูงถึง 99% รวมถึงช่วยลดฝุ่น PM 2.5
 SCG IoT Sensing Thermostat ระบบควบคุมเครื่องปรับอากาศไร้สายอัจฉริยะ ช่วยให้เจ้าของอาคาร และเจ้าหน้าที่บริหารจัดการอาคาร สามารถปรับแต่งรูปแบบการควบคุมอัตโนมั
Q-CON ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านคอนกรีตมวลเบา ด้วยประสิทธิภาพการกันความร้อน ประหยัดพลังงาน ก่อสร้างไว สามารถนำมาเป็นส่วนประกอบต่างๆของการก่อสร้างได้ทั้งหลัง และทีม Q-CON Technical Service ผู้เชี่ยวชาญด้านคอนกรีตมวลเบา พร้อมให้คำปรึกษาและความรู้เรื่องสินค้า
.
 - คานทับหลังสำเร็จรูปคิวคอน
 - ผนังกัดลายคิวคอน

 
 

 CPAC Green Solution “ยกระดับ”มาตรฐานงานก่อสร้างของประเทศให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการก่อสร้างเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน
.
 CPAC BIM เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการออกแบบ ก่อสร้างและดูแลหลังก่อสร้าง ให้เห็นภาพรวมทุกขั้นตอน ลดเวลา ลดการสูญเสีย
 CPAC Low Rise Building Solution นวัตกรรมการก่อสร้างด้วยคอนกรีตสำเร็จรูป ระบบพรีแคส ติดตั้งเร็ว แม่นยำ คุมคุณภาพได้มาตรฐาน
 CPAC Drone Solution นวัตกรรมในการประเมินพื้นที่เพื่อให้เห็นภาพรวมของพื้นที่โดยใช้โดรนบินสำรวจ ลดความผิดพลาดในการก่อสร้าง เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พื้นที่ เกิดความปลอดภัย ลดเวลาก่อสร้าง
.
 เปิดตัว CPAC 3D Modular House นวัตกรรมบ้านสำเร็จรูปที่ออกแบบและผลิตจาก CPAC 3D Printing Solution มาจัดแสดงเป็นรูปแบบห้อง พร้อมงานระบบที่ครบวงจร แล้วนำมาติดตั้ง หรือประกอบที่หน้างานได้เลย
 
ปูนตราเสือ ผู้เชี่ยวชาญด้านปูนซีเมนต์ทั้งงานผนังและพื้น ครอบคลุมถึงสินค้าปูนซีเมนต์ตกแต่งสำเร็จรูปต่างๆ รวมไปถึงโซลูชั่นบริการพ่นฉาบ และงานฉาบตกแต่งผนัง ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการตกแต่งบ้าน
.
 Tiger Décor ปูนซีเมนต์ตกแต่งสำเร็จรูป
 บริการฉาบผนังตกแต่งภายใน สไตล์ลอฟท์
.

 
พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ! จาก SCG HOME ที่ร้าน SCG HOME ทั่วประเทศและออนไลน์ คลิก https://scghome.com/campaigns/asa และบริการปรับปรุง ต่อเติมบ้าน จาก Home Smile
ร่วมชมงานในรูปแบบ Metaverse ได้ที่ SCG LivingVerse คลิก SCGlivingverse.com
.
สอบถามข้อมูลผ่าน SCG HOME Contact Center : โทร. 02 – 586 – 2222
.