01 April 2022

จะดีแค่ไหน ถ้าได้อาศัยในบ้านซึ่งห่อหุ้มด้วยฉนวนกันความร้อน ที่จะปกป้องคุณจากความร้อนได้รอบทิศทาง และช่วยประหยัดพลังงานให้คุณแบบเต็มๆ

 

วัสดุป้องกันความร้อนสำหรับบ้านในปัจจุบันมีหลายชนิดและการใช้งาน ให้เราเลือกใช้ในส่วนต่างๆของบ้าน โดยทำหน้าที่แตกต่างกันไปตามคุณสมบัติของวัสดุ เช่น กรอง สะท้อน ดูดซับ ป้องกันความร้อน โดยคอนกรีตมวลเบาเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติเป็นฉนวนป้องกันความร้อน ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาจากคิวคอน ปกป้องบ้านคุณจากความร้อนได้ครบ ทั้งในส่วนของหลังคาและผนัง ซึ่งเป็นจุดสำคัญของบ้านที่รับความร้อนจากภายนอก ด้วยแผ่นหลังคาคิวคอน (Q-CON Roof Panel) อิฐมวลเบาคิวคอน (Q-CON Block) และแผ่นผนังคิวคอน (Q-CON Wall Panel) บ้านของคุณจะเสมือนได้รับการห่อหุ้มด้วยฉนวนป้องกันความร้อนอย่างรอบทิศทาง มีส่วนช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าจากการใช้เครื่องปรับอากาศลงได้อย่างมาก

ด้วยความเป็นผู้นำและเชี่ยวชาญด้านคอนกรีตมวลเบาของคิวคอน การันตีด้วยมาตรฐานคุณภาพทั้งฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง ฉลากเขียว ฉลากลดคาร์บอน ฉลาก SCG Green Choice และมาตรฐาน Made in Thailand อีกทั้งอิฐมวลเบาคิวคอนยังเป็นวัสดุที่กระทรวงพลังงานเลือกใช้ในการออกแบบบ้านประหยัดพลังงาน คุณจึงมั่นใจได้ว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาคุณภาพจากคิวคอน จะทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านประหยัดพลังงานได้อย่างแน่นอน