01 December 2021

เลือกวัสดุคิวคอน คุ้มค่า เสร็จไว สร้างได้ทั้งหลัง ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากสถาบันต่างๆ

จะดีแค่ไหนถ้าได้ใส่ใจเลือกใช้วัสดุจากสินค้าที่น่าเชื่อถือ มีนวัตกรรมที่ทันสมัย ช่วยในการลดภาวะโลกร้อน อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงาน และได้รับความคุ้มค่าในระยะยาว

ผลิตภัณฑ์มวลเบาที่หลากหลายของ Q-CON ทุกชนิด ล้วนคัดสรรจากวัสดุคุณภาพ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล อีกทั้งยังได้รับการรับรองจากสถาบันต่าง ๆ
และรางวัลมาตรฐานคุณภาพที่สำคัญมากมาย ดังต่อไปนี้



Q-CON ใช้ทรัพยากรอย่างสำนึกในคุณค่าสิ่งแวดล้อม

Q-CON ได้รับรางวัลจากสถาบันสิ่งแวดล้อมอุตสาหกรรม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ว่าเป็นโรงงานอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ (Eco Factory) แสดงถึงการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพเชิงนิเวศรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น การใช้วัตถุดิบอย่างมีประสิทธิภาพ พลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การขนส่งที่มีประสิทธิภาพ มีการนำวัตถุดิบกลับมาใช้ใหม่ มีการใช้และจัดการสารเคมีอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ลดการใช้น้ำ และมีการบำบัดน้ำเสีย และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

นอกจากนี้ Q-CON ยังได้รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวระดับ 4 (Green Industry Level 4) จากกระทรวงอุตสาหกรรม ว่าเป็นโรงงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีความรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมยกระดับสู่โรงงานอุตสาหกรรมต้นแบบเชิงนิเวศอย่างยั่งยืน


อิฐมวลเบาคิวคอน ผ่านเกณฑ์อนุรักษ์พลังงาน
ช่วยให้บ้านเย็นสบาย ประหยัดค่าไฟฟ้า


อิฐมวลเบาคิวคอน ชั้นคุณภาพ G2 และ G4 ได้รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน ว่าสามารถกันความร้อน และประหยัดพลังงานได้ดีกว่าอิฐประเภทอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใช้คู่กับคานทับหลังสำเร็จรูป (Q-CON Lintel)

อีกทั้งยังผ่านเกณฑ์กระบวนการผลิตที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Carbon Reduction Label) จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI) เป็นรายแรกในประเทศไทย ผ่านการรับรองผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศไทย (MiT) และผ่านการประเมินมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม (Green Label) ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อย และได้รับการรับรองฉลาก SCG Green Choice ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและดีต่อสุขภาพอนามัยอีกด้วย


แผ่นผนังคิวคอน ประหยัด คุ้มค่า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

แผ่นผนังคิวคอน (Q-CON Wall Panel) ติดตั้งได้รวดเร็วและได้ผลงานคุณภาพ ภายใต้การใช้ต้นทุนที่ประหยัด คุ้มค่า และเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยประหยัดค่าไฟได้ในระยะยาวแก่ผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังได้รับฉลาก SCG Green Choice จึงมั่นใจได้ว่าช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวอาคาร จึงลดการใช้ไฟฟ้าได้อย่างน้อย 8% คิดเป็นการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก(GHGs) ได้อย่างน้อย 0.68 Kg CO2/ตารางเมตร/ปี


ผลิตภัณฑ์ Q-CON คุ้มค่า เสร็จไว สร้างได้ทั้งหลัง

Q-CON มีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่สามารถตอบโจทย์การก่อสร้างบ้านทั้งหลังได้อย่างครบครันดังต่อไปนี้


Q-CON Blocks
อิฐมวลเบาคิวคอน ใช้ก่อผนังกั้นห้องเป็นฉนวนกันความร้อนและกันไฟได้ดีเยี่ยม มีให้เลือกใช้หลายความหนา ขนาดสม่ำเสมอทุกชิ้น สามารถฉาบผิวด้วยปูนฉาบที่ให้ลวดลายและสีต่าง ๆ กันได้เหมือนผนังอิฐทั่วไป

Q-CON Wall Panel
แผ่นผนังคิวคอน ติดตั้งได้ไว ลดเวลาการทำงาน กันความร้อน ประหยัดพลังงาน ใช้เป็นผนังรับแรงได้ทั้งภายในและภายนอก ใช้ติดตั้งเป็นผนังได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

Q-CON Lintel
คานทับหลังสำเร็จรูปคิวคอน ใช้วางพาดเหนือวงกบ ประตู-หน้าต่าง เพื่อรับน้ำหนักผนังส่วนที่อยู่เหนือวงกบ ก่อผนังได้ต่อเนื่อง เสร็จในวันเดียว ไม่ต้องเสียเวลาหยุดเททับหลังคสล. 


Q-CON Counter
เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูปคิวคอน ใช้สำหรับงานเคาน์เตอร์ห้องครัว ห้องน้ำ และเคาน์เตอร์อเนกประสงค์ ประกอบง่าย งานเสร็จไว แข็งแรง ทนทาน หน้างานสะอาด

Q-CON Roof Panel
แผ่นพื้นหลังคา ใช้วางเรียงแนบไปตามแนวลาดเอียงของกระเบื้องมุงหลังคา ทำหน้าที่เป็นฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาได้ดีเยี่ยมโดยไม่ต้องมีโครงหลังคา 


Q-CON Floor Panel
แผ่นพื้นสำเร็จรูป รับแรงได้โดยไม่ต้องมีค้ำยัน และไม่ต้องมีเททับหน้า

Q-CON Decorating Wall
แผ่นผนังกัดลาย ใช้เป็นผนังตกแต่ง สามารถเลือกลายได้ตามต้องการ ทาสีทับได้ ด้วยสีน้ำอะครีลิค


Q-CON Stair
ระบบบันไดคิวคอน ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว ควบคุมคุณภาพได้มาตรฐานจากโรงงาน ไม่ต้องเสียเวลารอคอนกรีตเซ็ตตัว ควบคุมค่าใช้จ่ายได้

Q-CON Sound Barrier
แผ่นผนังกันเสียงคิวคอน น้ำหนักเบา ทำให้ยกติดตั้งได้ง่าย สามารถกันเสียงได้ดี มากถึง 40 dB สามารถกัดลายได้สวยงาม และราคาไม่แพง

ทุกผลิตภัณฑ์ของคิวคอนล้วนได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล จึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าคุ้มราคา แข็งแรงทนทาน ติดตั้งได้สะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อบ้านที่สมบูรณ์พร้อมให้เราได้อยู่อาศัยในระยะยาว