02 July 2021

แผ่นเคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูปคิวคอน (Q-CON Counter) แบบเซต แข็งแรง ติดตั้งง่าย ได้ใจพี่ๆช่าง และเจ้าของบ้าน

ใครที่คิดกำลังจะทำเคาน์เตอร์ห้องครัว ห้องน้ำ หรือเคาน์เตอร์อเนกประสงค์ มาทำความรู้จักกับชุดเคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป Q-CON Counter ที่จะทำให้การก่อเคาน์เตอร์ในครัวหรือห้องน้ำกลายเป็นเรื่องง่าย ติดตั้งเร็ว น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน และสามารถตกแต่งได้ตามสไตล์ของตัวเองได้อย่างตรงใจและลงตัว จะเป็นอย่างไร ลองมาดูกันค่ะ


แผ่นเคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูปคิวคอน
Q-CON Counter


ใครที่คิดกำลังจะทำเคาน์เตอร์ห้องครัว ห้องน้ำ หรือเคาน์เตอร์อเนกประสงค์ มาทำความรู้จักกับชุดเคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป Q-CON Counter ที่จะทำให้การก่อเคาน์เตอร์ในครัวหรือห้องน้ำกลายเป็นเรื่องง่าย ติดตั้งเร็ว น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน และสามารถตกแต่งได้ตามสไตล์ของตัวเองได้อย่างตรงใจและลงตัว


แผ่นเคาน์เตอร์ปรับได้หลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกการใช้งาน

Q-CON Counter ประกอบไปด้วยชุดเคาน์เตอร์ Set A, Set B และ Set C ซึ่งถูกดีไซน์ให้ครอบคลุมการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์สำหรับห้องครัว ห้องน้ำ หรือเคาน์เตอร์อเนกประสงค์ โดยแต่ละ Set จะประกอบไปด้วยชิ้นส่วนหลายขนาดหลายแบบ ที่สามารถนำมาประกบต่อเข้ากันได้ง่าย และสามารถเจาะช่องสำหรับติดตั้งซิงค์หรือเตาแก๊สได้ตามต้องการ

Q-CON Counter Top : ส่วนบนของเคาน์เตอร์ เพื่อเป็นพื้นที่การใช้งานทั่วไป
Q-CON Counter Sink : ส่วนบนของเคาน์เตอร์ เพื่อการติดตั้งอ่างน้ำ
Q-CON Counter Oven : ส่วนบนของเคาน์เตอร์ เพื่อการติดตั้งเตา
Q-CON Counter Column : ส่วนขาของเคาน์เตอร์
Q-CON Counter Floor : ส่วนพื้นของเคาน์เตอร์ เพื่อเสริมความแข็งแรงและการติดตั้ง หน้าบาน



ดีไซน์รูปทรงได้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ไม่ว่าพื้นที่ห้องครัวหรือห้องน้ำของคุณจะมีขนาดเท่าใด หรือต้องการจัดห้องสไตล์ไหน ชุด Q-CON Counter ก็สามารถนำมาจัดวางได้ในหลากหลายรูปทรง เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของแต่ละบ้านได้อย่างครบครันและสวยงามลงตัว

รูปทรงตรง หรือ I-Shape
เหมาะกับบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่ครัวไม่กว้างมาก โดยที่ครัวจะถูกจัดวางตำแหน่งให้อยู่ในระนาบเดียวกัน

รูปตัว L-Shape
สำหรับบ้านที่มีห้องครัวพื้นที่กว้าง โดยพื้นที่ของแต่ละส่วนถูกจัดสรรไว้อย่างชัดเจน

รูปตัว Island
ครัวที่มีพื้นที่เกาะกลาง เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่ใหญ่ในระดับบ้านเดี่ยวขึ้นไป



ประกอบง่าย DIY เองได้ ไม่ต้องอาศัยทักษะพิเศษ

สำหรับเจ้าของบ้านที่ชื่นชอบการ DIY ตกแต่งและต่อเติมบ้านด้วยตนเอง ก็สามารถนำชุด Q-CON Counter มาประกอบและติดตั้งเองได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้ทักษะพิเศษ เพราะมีขั้นตอนการติดตั้งที่ง่ายโดยไม่ต้องเจาะหรือตัด เพียงวางแผ่นเคาน์เตอร์สำเร็จรูปและปูนฉาบเชื่อมต่อระหว่างแผ่น แล้วเคลือบผิวก็เรียบร้อย อีกทั้งลักษณะชิ้นงานที่เป็นแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป ขนาดได้มาตรฐานทุกชิ้น จึงง่ายต่อการคำนวณพื้นที่และดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งาน



แข็งแรงได้มาตรฐาน ทนทานต่อการใช้งานในห้องครัวและห้องน้ำ

Q-CON Counter ผลิตจากคอนกรีตมวลเบาคุณภาพสูง ตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมมอก. 1501 - 2541 อีกทั้งยังเสริมเหล็กที่ชุบสารกันสนิม จึงแข็งแรงและทนทานกว่าเคาน์เตอร์สำเร็จรูปทั่วไปที่ผลิตจากวัสดุชนิดอื่น ด้วยคุณสมบัติที่ทนต่อความชื้นและกันไฟ รองรับการใช้งานห้องครัว ห้องน้ำ และเคาน์เตอร์อเนกประสงค์เป็นอย่างดี



น้ำหนักเบา ขนส่ง-ติดตั้งได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว

Q-CON Counter มีน้ำหนักเบา สะดวกรวดเร็วในการขนย้ายและติดตั้ง จึงช่วยประหยัดทั้งเวลา ค่าวัสดุ และค่าแรงในการก่อสร้าง เหมาะสำหรับบ้านและอาคารทุกประเภทที่ต้องการวัสดุน้ำหนักเบาและการติดตั้งที่รวดเร็ว เช่น โรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียน อาคารคอนโดมิเนียม หรือบ้านพักอาศัย



หน้างานสะอาด เศษวัสดุน้อย

Q-CON Counter เป็นแผ่นสำเร็จรูป ติดตั้งง่าย ใช้วัสดุและอุปกรณ์จำนวนน้อย ทำให้หน้างานสะอาด ไม่เลอะเทอะ ใช้เวลาเก็บกวาดรวดเร็ว ประกอบเสร็จได้ภายใน 2-3 ชั่วโมง

เมื่อเทียบกับครัวปูนแบบหล่อในที่ ซึ่งมักมีหลายขั้นตอน และอุปกรณ์มากมาย ทำให้หน้างานสกปรกเลอะเทอะ เต็มไปด้วยฝุ่น เศษอิฐ เศษปูน อีกทั้งยังใช้เวลานานเนื่องจากต้องใช้เวลาเซ็ตตัวโครงสร้างอย่างน้อย 3-4 วัน